Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ bảy - 19/11/2022 14:35 53 0
Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Chiều 18/11/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và 33 năm thành lập Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Đến dự có bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, các thầy cô đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của ngày nhà giáo, 40 năm thành lặp nhà giáo Việt Nam 20/11 và 33 năm xây dựng, trưởng thành của ngành giáo dục và đào tạo Tân Châu. Đồng thời, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ nhà giáo Việt Nam đi trước nhằm nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng trong sáng của đội ngũ “Kỹ sư tâm hồn”, tiếp tục đào tạo ra những nhân tài cho đất nước.            

Trong 2 năm qua, trước ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, cùng với cả hệ thống chính trị và nhân dân, ngành giáo dục và đào tạo huyện đã khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo để vừa phòng, chống hiệu quả dịch bệnh, vừa tổ chức dạy tốt, học tốt. Trước những thuận lợi và khó khăn đan xen hiện nay, lãnh đạo huyện Tân Châu mong muốn toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, điều hành góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Châu đã trao tặng 11 phần quà cho các nhà giáo tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

                                                                                               Thụy Thảo

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?, Thụy Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay509
  • Tháng hiện tại6,240
  • Tổng lượt truy cập2,808,231
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây