Tân Châu tuyên truyền vận động thành công người dân tự nguyện thực hiện trồng rừng theo Quyết định số 1573/QĐ-UBND của UBND tỉnh

Thứ hai - 21/11/2022 14:51 253 0
Tân Châu tuyên truyền vận động thành công người dân tự nguyện thực hiện trồng rừng theo Quyết định số 1573/QĐ-UBND của UBND tỉnh

 Sáng ngày 21/11/2022 tại UBND xã Tân Thành, Ban Cưỡng chế huyện Tân Châu do bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cùng với các đơn vị liên quan như: Ban quản lý khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Tư pháp, Hạt Kiểm lâm và UBND xã Tân Thành ...tổ chức gặp gỡ tuyên truyền vận động 03 hộ gia đình là ông Trần Văn Phước, ông Nguyễn Văn Luân, bà Nguyễn Thị Lý thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả theo quyết định cưỡng chế của UBND huyện Tân Châu.

Để giảm bớt thiệt hại cho người dân, tại đây các thành viên trong Ban Cưỡng chế đã tuyên truyền vận động các hộ tự nguyện cưa, chặt toàn bộ cây cao su, các loại cây trồng khác trồng trái quy định trên đất quy hoạch lâm nghiệp và di dời tất cả các tài sản trên các diện tích đã được thông báo và trả lại toàn bộ diện tích đất cho Ban quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng quản lý, trồng rừng theo quy định. Theo đó, ông Phước sẽ thực hiện 1,6 ha, ông Nguyễn Văn Luân 3,4 ha, bà Nguyễn Thị Lý 1,5 ha.

Sau khi được tuyên truyền vân động các gia đình đã đồng thuận chấp hành việc cưa chặt toàn bộ cây cao su và trả lại đất cho Ban quản lý Khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng. Trong đó, ông Trần Văn Phước sẽ có thời gian cưa chặt cây cao su từ đây đến hết ngày 25/11/2022, các gia đình còn lại sẽ thực hiện từ đây đến ngày 07/12/2022./.

       Chí Thành

                        

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?,  Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay913
  • Tháng hiện tại6,644
  • Tổng lượt truy cập2,808,635
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây