Tân Châu thăm hỏi các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ tư - 23/11/2022 14:06 200 0
Tân Châu thăm hỏi các gia đình  có nạn nhân bị tai nạn giao thông

 

Hưởng ứng các hoạt động ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, sáng ngày 23/11/2022 Ban An toàn giao thông huyện Tân Châu tổ chức đoàn đến thăm các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại các xã Tân Hòa, Tân Thành, Suối Dây, Tân Phú và Thị trấn Tân Châu đoàn đến thăm các gia đình có người bị thương nặng do tai nạn giao thông như: gia đình Nguyễn Duy Khang, sinh năm 2009, ngụ ấp Suối Bà Chiêm, xã Tân Hòa. Tại xã Tân Thành đoàn thăm 2 gia đình nhưng có đến 3 người là nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Nghĩa, sinh năm 2007, Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 2005, ngụ ấp Tà Dơ. Gia đình Võ Minh Tâm, sinh năm 2005, ngụ ấp Tân Trung. Tại xã Suối Dây đoàn thăm gia đình Thị Chàm Lá, sinh năm 1970, ngụ ấp Chăm. Tại xã Tân Phú và Thị trấn Tân Châu đoàn thăm hai gia đình: Nguyễn Thành Tài và Nguyễn Thị Phương Anh.

Tại các điểm đến thăm đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị thương vì tai nạn giao thông và vận động mọi người khi tham gia giao thông phải tuân thủ đúng pháp luật an toàn giao thông, để góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trong thời gian tới. Nhất là giảm bớt nổi đau cho các gia đình do có người bị tai nạn giao thông để lại. Dịp này, đoàn trao cho mỗi gia đình một phần quà là 2 triệu đồng tiền mặt.

 Chí Thành

                              

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?,  Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay3,371
  • Tháng hiện tại60,839
  • Tổng lượt truy cập2,798,641
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây