Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm chúc mừng lễ Senđônta ấp Tân Đông

Thứ sáu - 22/09/2017 18:00 68 0

Lãnh đạo huyện Tân Châu thăm chúc mừng lễ Senđônta ấp Tân Đông

Ngày 21/9/2017, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Châu do ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch UBMTTQVN huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng lễ Senđônta đồng bào dân tộc Tà Mun tại ấp Tân Đông, xã Tân Thành.

Ấp Tân Đông xã Tân Thành hiện có 750 hộ, trong đó người dân tộc Tà Mun có 169 hộ. Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách quan tâm ưu đãi đối với đồng bào dân tộc thiểu số nói chung, đồng bào dân tộc Tà Mun nói riêng, cụ thể như hỗ trợ về đất ở, nhà ở, điện thắp sáng, nước sạch sinh hoạt, vốn sản xuất chăn nuôi… đã tác động tích cực và làm thay đổi nhận thức đối với đồng bào dân tộc, từ đó bà con dân tộc Tà Mun đã không ngừng phấn đấu vươn lên, tích cực lao động sản xuất, hầu hết bà con đã có cuộc sống ổn định, cuộc sống đầy đủ ấm no hơn.

Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã nhiệt liệt biểu dương sự đóng góp to lớn và quý báu của quý sư sãi, già làng và đồng bào dân tộc Tà Mun địa phương vào thành quả chung của huyện nhà trong thời gian qua, đồng thời tặng quà và chúc đồng bào Tà Mun ấp Tân Đông đón lễ Senđônta vui tươi, hạnh phúc.

                                                                                                Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay876
  • Tháng hiện tại14,109
  • Tổng lượt truy cập3,016,946
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây