Liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề "Chung tay xây dựng nông thôn mới"

Thứ ba - 23/04/2013 23:40 724 0

Liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề

              Tối 16/4/2013, tại xã Thạnh Đông huyện Tân Châu đã diễn ra Liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề xây dựng nông thôn mới cụm Tân Châu - Tân Biên gồm các xã Thạnh Đông, Tân Hòa, Tân Hưng huyện Tân Châu và xã Trà Vong, Thạnh Bình huyện Tân Biên.

 

Tiết mục văn nghệ của xã Thạnh Đông

 

            Gần 100 diễn viên đến từ các xã điểm xây dựng nông thôn mới của 2 huyện Tân Châu và Tân Biên đã đem đến liên hoan nhiều tiết mục thuộc các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hò vè, hài kịch… với chủ đề “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, ca ngợi quê hương đất nước và con người Việt Nam, ca nợi sự phát triển đi lên và tiếp nối truyền thống của quê hương Tây Ninh.

            Liên hoan nhằm tạo điều kiện cho các Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng các xã điểm xây dựng nông thôn mới giao lưu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động và năng lực tổ chức phong trào của cán bộ viên chức tại Trung tâm văn hóa thể thao học tập cộng đồng cấp xã, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong quần chúng nhân dân ở địa bàn các xã điểm xây dựng nông thôn mới.

            Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải A cho xã Thạnh Đông, hai giải B cho Thạnh Bình và Tân Hòa, hai giải C cho 2 xã Thạnh Bình và Tân Hưng. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay945
  • Tháng hiện tại56,541
  • Tổng lượt truy cập2,858,532
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây