Hỗ trợ vốn cho các cán bộ các chi tổ hội phụ nữ

Thứ sáu - 03/05/2013 16:00 89 0

Hỗ trợ vốn cho các cán bộ các chi tổ hội phụ nữ

  

Sáng ngày 25/4/2013 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu phối hợp với phụ nữ các xã tổ chức trao vốn cho các chị em là cán bộ các chi tổ hội phụ nữ cơ sở.

Hội Liên hiêp Phụ nữ và Doanh nghiệp Định Khuê trao vốn cho cán bộ chi tổ hội

 

Trong đợt này có tất cả 36 chị em ở 3 xã Tân Hòa, Suối Dây và Tân Hưng là cán bộ các chi tổ hội phụ nữ được nhận vốn với số tiền mỗi chị nhận từ 3 đến 5 triệu đồng để phát triển các dự án về chăn nuôi gà, vịt, heo…và trồng trọt.. tổng số tiền được cấp cho chị em đợt này là 150 triệu đồng. Nguồn vốn do Doanh nghiệp tư nhân Định Khuê ở xã Suối Dây và Công ty bột thực phẩm Tài Ký Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ. Phát biểu chia sẽ với chị em phụ nữ các xã, Bà Nguyễn Thị Khuê - chủ doanh nghiệp tư nhân Định Khuê mong muốn rằng sau khi nhận được vốn dù ít hay nhiều mong các chị em sử dụng đúng mục đích để phát triển kinh tế gia đình, nâng cao cuộc sống.

Đại diện các chị em phụ nữ được nhận vốn cũng như Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Châu phát biểu cảm ơn Doanh nghiệp tư nhân Định Khuê và Công ty bột thực phẩm Tài Ký đã quan tâm đến các chị em là cán bộ các chi tổ hội trên địa bàn huyện còn nghèo có thêm nguồn vốn để phát triển kinh tế gia đình và an tâm hơn trong công tác hội trong thời gian tới./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay3,712
  • Tháng hiện tại10,877
  • Tổng lượt truy cập3,013,714
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây