Tân Châu khai giảng lớp đào tạo tiếng Khmer

Thứ sáu - 06/07/2018 22:00 708 0

Tân Châu khai giảng lớp đào tạo tiếng Khmer

         Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, công chức các phòng, ban ngành huyện và các xã biên giới để giao tiếp với đồng bào dân tộc Khmer, phục vụ cho công tác đối ngoại và công tác quản lý nhà nước tại cơ quan, đơn vị. Chiều ngày 5.7 tại Hội trường UBND xã Tân Đông, UBND huyện Tân Châu tổ chức khai giảng lớp đào tạo tiếng khmer năm 2018. Đến dự có Ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

          Lớp học có tất cả 50 học viên là cán bộ, công chức các phòng, ban, ngành huyện và các xã biên giới trên địa bàn huyện tham dự. Trong thời gian 6 tháng các học viên sẽ được trang bị đủ các kỹ năng như: nghe, nói, đọc, viết tiếng khmer để có thể giao tiếp với đồng bào dân tộc khmer.

          Phát biểu tại lớp học Ông Nguyễn Hòa Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu mong rằng trong thời gian ngắn các học viên tham gia lớp học cần tích cực học tập, lắng nghe, trau dồi kiến thức để sau này vận dung thực tế vào công tác, cũng như phục vụ cho công tác đối ngoại tại địa phương.

          Cán bộ các xã biên giới là những người thường xuyên đón tiếp khách Campuchia qua lại biên giới và cũng là những người trực tiếp quan hệ, phối hợp với lực lượng hữu quan nước láng giềng trong giải quyết các vấn đề biên giới giữa hai nước. Vì vậy, việc cán bộ các xã biên giới biết và sử dụng thông thạo tiếng Khmer để đáp ứng yêu cầu cấp thiết trong thực hiện nhiệm vụ chính trị bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

                                                                                      Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,209
  • Tháng hiện tại56,620
  • Tổng lượt truy cập2,794,422
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây