6 tháng đầu năm 2018 Tân Châu xây tặng 88 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ năm - 12/07/2018 18:00 691 0

6 tháng đầu năm 2018 Tân Châu xây tặng 88 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

       Xác định công tác vận động quỹ "Vì người nghèo" năm 2018 là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và của toàn xã hội, Ngay từ đầu năm Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" của huyện đã chủ động tham mưu, đề xuất với Huyện ủy để có sự chỉ đạo, cho chủ trương vận động quỹ "Vì người nghèo" đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao.

       Qua đó, UBND huyện đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Ban vận động "Quỹ vì người nghèo" huyện tập trung chỉ đạo Ban vận động "Quỹ vì người nghèo" các xã - thị trấn xây dựng kế hoạch tổ chức, thực hiện cuộc vận động quỹ "Vì người nghèo" để xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trong năm 2018. Kết quả 6 tháng đầu năm 2018 huyện Tân Châu đã vận động được trên 700 triệu đồng. Cùng với quỹ tồn từ năm 2017 chuyển sang và sự hỗ trợ từ cấp trên. Huyện đã triển khai xây dựng mới 88 căn nhà đại đoàn kết, tổng trị giá trên 3,5 tỷ đồng.

 Có được kết quả này là nhờ sự đóng góp nhiệt tình của các cá nhân, đơn vị cũng như sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân tạo thành sức mạnh tổng hợp nên công tác vận động quỹ " Vì người nghèo" đạt nhiều thuận lợi. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là sự phối hợp chặt chẽ giữa Mặt trận tổ quốc với UBND huyện và Phòng lao động – thương binh xã hội huyện./.

                                                                                        Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay438
  • Tháng hiện tại24,675
  • Tổng lượt truy cập2,826,666
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây