Xã Suối Dây huyện Tân Châu khi người dân đồng lòng cùng chính quyền thắp sáng đường quê

Thứ tư - 18/07/2018 16:00 719 0

 Xã Suối Dây huyện Tân Châu khi người dân đồng lòng cùng chính quyền thắp sáng đường quê

Sáng ngày 16/7/2018 cũng như các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Châu, tại ấp 2, xã Suối Dây Ban chỉ đạo liên ngành công tác vận động quần chúng xã Suối Dây đã tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận năm 2018. Đến dự có Bà Ngô Thị Lợi - Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy. Trong đợt này xã đón nhận trên 30 sinh viên tình nguyện của trường đại học công nghiệp thực phẩm - Thành phố Hồ Chí Minh về cùng tham gia.

Trong đợt này các cán bộ và nhân dân xã Suối Dây sẽ phối hợp với các sinh viên tình nguyện tổ chức các hoạt động như: tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền phòng chống ma úy, mại dâm và các tệ nạn xã hội, an toàn giao thông…Bên cạnh đó, còn giúp nhân dân nạo vét kênh mương, dặm vá, sửa chữa, phát quang các tuyến đường trong khu dân cư với tổng chiều dài trên 2.000m. Đặc biệt, trong đợt này các sinh viên tình nguyện còn phối hợp tổ chức khởi công xây dựng một căn nhà nhân ái, thắp sáng đường quê trên đoạn đường ấp 3, ấp 4 với tổng chiều dài trên 5km, tổng kinh phí xây dựng trên 120 triệu đồng, trong đó, nhân dân đóng góp 60 triệu đồng. Tính đến nay toàn xã Suối Dây đã thắp sáng được trên 10km đường quê.

Ngoài ra, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể xã và nhân dân các ấp trên địa bàn xã còn tổ chức các hoạt động như nạo vét, dặm vá sửa chữa nâng cấp trên 2km đường liên ấp và dọn dẹp vệ sinh tại các văn phòng ấp... Thời gian làm công tác dân vận lần này sẽ kéo dài từ ngày 16/7-3/7/2018. /.

 

                                                                                      Chí Thành 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,042
  • Tháng hiện tại23,686
  • Tổng lượt truy cập2,825,677
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây