Tân Châu mít tinh hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 4/10

Thứ tư - 04/10/2023 15:59 165 0

Sáng 04/10/2023 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy 04/10/2023. Đến dự có ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

Quang cảnh buổi lễ mít tinh

Phát biểu tại buổi lễ mít tinh ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã nêu lên một số vụ cháy gây thiệt hại về người và tài sản trên địa bàn cả nước trong thời gian qua. Trên địa bàn huyện hiện có các khu công nghiệp, nhà máy, siêu thị, khu vui chơi nên nhu cầu sử dụng điện tăng và nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ cũng tăng theo. Ông Võ Hồng Sang đề nghị các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các doanh nghiệp, công ty trú đóng trên địa bàn huyện cần thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng cháy chữa cháy; tiếp tục xây dựng các giải pháp, chủ động trong công tác phòng ngừa, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng phương tiện tại chỗ, không để bị động bất ngờ khi có cháy xảy ra; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức trong toàn thể cán bộ và nhân dân về công tác phòng cháy chữa cháy. Vận động 100% hộ gia đình trên địa bàn huyện có ít nhất 01 bình chữa cháy và mỗi hộ gia đình có ít nhất 01 người được tập huấn những kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Sau buổi lễ mít tinh đoàn xe loa cổ động và các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn tổ chức diễu hành từ Thị trấn Tân Châu đến các xã Thạnh Đông, Tân Phú, Suối Dây và Tân Đông để tuyên truyền hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy./.

 Chí Thành

 

                            

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,544
  • Tháng hiện tại25,781
  • Tổng lượt truy cập2,827,772
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây