Tân Châu thăm, động viên chúc mừng các cơ sở y tế nhân 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ sáu - 23/02/2024 15:03 38 0
Tân Châu thăm, động viên chúc mừng các cơ sở y tế nhân 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024), sáng ngày 23/02/2024, đoàn công tác của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Tân Châu do ông Nguyễn Văn Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đến thăm, động viên, chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm y tế huyện Tân Châu.

Đoàn thăm và tặng hoa Trạm y tế xã Tân Hòa

Tại đây, Đoàn đã nghe lãnh đạo Trung tâm y tế báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong năm 2023 và dịp tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 vừa qua. Thay mặt Đoàn ông Nguyễn Văn Cường đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm y tế huyện và các cơ sở y tế trên địa bàn huyện trong thời gian qua, nhất là những khó khăn, vất vả của ngành y tế trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Ông cũng mong rằng trong thời gian tới đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh của mình là chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

          Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Phượng cũng đã đến tặng hoa chúc mừng các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và hai thầy thuốc ưu tú là Bác sĩ Trần Thế Vui, nguyên Trưởng phòng y tế huyện và Bác sĩ Đoàn Xuân Tứ, nguyên Giám đốc Trung tâm y tế huyện. Tại mỗi nơi đến thăm bà Nguyễn Thị Phượng và các thành viên đoàn chúc cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế nhiều sức khoẻ, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, tiếp tục thực hiện tốt hơn sứ mệnh của mình, xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng và trân trọng của xã hội dành cho người thầy thuốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay2,484
  • Tháng hiện tại26,721
  • Tổng lượt truy cập2,828,712
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây