Trường THCS Tân Hòa đón bằng Công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Thứ hai - 06/03/2023 15:41 113 0
Trường THCS Tân Hòa đón bằng Công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Sáng 06/3/2023, UBND huyện Tân Châu tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận Trường THCS Tân Hòa, huyện Tân Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2022. Về dự lễ có ông Nguyễn Văn Phước - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo và các ban, ngành, đoàn thể huyện và xã Tân Hòa.

Trường THCS Tân Hòa được thành lập năm 2.000 đến năm 2020 sáp nhập thêm trường THCS Bưng Bàng. Qua quá trình hình thành và phát triển. Đến nay Trường THCS Tân Hòa đã được xây dựng kiên cố, có đầy đủ các phòng chức năng, các thiết bị, dụng cụ đáp ứng nhu cầu hoạt động và thực hiện tốt tiêu chuẩn về công tác xã hội hóa giáo dục như: phòng tin học - ngoại ngữ, các phòng thực hành lý, hóa, sinh, âm nhạc,…  

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phước - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã trao quyết định và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 năm 2022 cho trường THCS Tân Hòa. Phát biểu tại buổi lễ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương những thành tích đạt được của toàn trường trong những năm qua, đồng thời đề nghị toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường phấn đấu hơn nữa để  giữ vững danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia trong những năm tới. Dịp này UBND xã Tân Hòa đã khen thưởng cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng Trường THCS Tân Hòa đạt chuẩn quốc gia năm 2022.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,605
  • Tháng hiện tại13,947
  • Tổng lượt truy cập2,815,938
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây