Đội thầy thuốc tình nguyện Thành phố Hồ Chí Minh Khám bệnh, cấp thuốc tặng quà cho dân nghèo Tân Châu

Chủ nhật - 14/05/2023 14:24 160 0

Sáng 14/5/2023, tại Trạm Y tế xã Tân Hưng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Châu và Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng tổ chức cho đoàn y, bác sĩ thuộc Hội chữ thập đỏ Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, dân nghèo trên địa bàn xã Tân Hưng. Đến dự có ông Lê Quang Trung - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh.

Trong đợt này, đoàn y, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng đến từ đội thầy thuốc tình nguyện nhân đạo thuộc Hội chữ thập đỏ Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành khám và phát thuốc miễn phí cho trên 200 người là gia đình chính sách và dân nghèo trong xã, đồng thời phát 200 phần quà cho dân nghèo. Tổng trị giá đợt khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà là trên 100 triệu đồng. Kinh phí thuốc và quà do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh vận động các mạnh thường quân từ đội thầy thuốc tình nguyện nhân đạo thuộc Hội chữ thập đỏ Phường 14, Quận 10 và Chùa Bảo Tạng, thuộc khu phố 1, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ.

Việc khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho dân nghèo đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo sức khỏe ban đầu cho nhân dân, nhất là những người nghèo vùng sâu, vùng xa./.

 

                    Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,606
  • Tháng hiện tại56,669
  • Tổng lượt truy cập2,735,039
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây