Huyện Tân Châu tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động Phòng, chống ma túy năm 2024

Thứ ba - 25/06/2024 14:38 85 0
Huyện Tân Châu tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng tháng hành động Phòng, chống ma túy năm 2024

Sáng ngày 25/6/2024 tại UBND xã Tân Đông, UBND huyện Tân Châu tổ chức Lễ Mít tinh phát động “Tháng hành động phòng chống ma túy” và hưởng ứng “Ngày Quốc tế và ngày toàn dân phòng chống ma túy”. Đồng chí Nguyễn Thị Phượng, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu dự và phát biểu tại Lễ phát động.

Ma túy là hiểm họa chung của các quốc gia trên thế giới, là một trong những nguyên nhân chủ yếu phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp đã quan tâm chỉ đạo quyết liệt về công tác phòng, chống ma túy. Tuy nhiên, tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn diễn biến hết sức phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình và tương lai của thế hệ trẻ. Việc phòng, chống ma túy là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội. Theo thống kê của ngành Công an, trên địa bàn huyện Tân Châu hiện có trên 195 người nghiện, người sử dụng trái phép chất ma túy, đáng chú ý là độ tuổi người nghiện ma túy có xu hướng ngày càng trẻ hóa, đều là những người ở độ tuổi lao động chính trong các gia đình…

Quang cảnh buổi ra quân

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Nguyễn Thị Phượng, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện - Phó Chủ tịch UBND huyện đã kêu gọi mỗi cấp, mỗi ngành, mỗi người dân, nhất là thế hệ trẻ tự nâng cao ý thức về hiểm họa ma túy, tham gia tích cực vào mặt trận chống ma túy ngay tại gia đình, địa bàn dân cư, cơ quan, đơn vị trường học…hãy hưởng ứng đợt cao điểm phòng chống ma túy bằng ít nhất một việc làm thiết thực. Sau buổi Lễ mít tinh, Đoàn diễu hành gồm: xe loa và lực lượng tham gia diễu hành qua các tuyến đường trên địa bàn xã Tân Đông và Thị trấn Tân Châu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay785
  • Tháng hiện tại7,950
  • Tổng lượt truy cập3,010,787
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây