Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh kiểm tra công tác bảo đảm an toàn giao thông tại huyện Tân Châu

Thứ hai - 27/11/2023 14:29 83 0

Sáng 27/11/2023 Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Thái Bình - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Tân Châu. Đón tiếp đoàn có ông Võ Hồng Sang - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban an toàn giao thông huyện, cùng các thành viên Ban an toàn giao thông huyện.

dsc 6220

ông Nguyễn Thái Bình -  Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải phát biểu kết luận

Trong thời gian qua, Ban an toàn giao thông huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông với nhiều hình thức đến nhiều đối tượng như: cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức, học sinh, tôn giáo…tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, qua đó đã lập biên bản và xử lý trên 3.500 trường hợp vi phạm. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn trên 980 trường hợp, vi phạm về tốc độ trên 770 trường hợp và chở hàng quá tải, quá khổ 195 trường hợp.

Tại buổi kiểm tra, các thành viên Ban An toàn giao thông huyện cũng đã nêu ra một số tuyến đường, những điểm đen thường xảy ra tại nạn giao thông hoặc nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn huyện, đồng thời đề xuất các giải pháp sửa chữa nâng cấp các tuyến đường nhằm hạn chế thấp nhất tình hình tai nạn giao thông trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra ông Nguyễn Thái Bình - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của Ban An toàn giao thông huyện và sẽ có kiến nghị đề xuất đến Ban An toàn giao thông tỉnh có kế hoạch khắc phục các tuyến đường, những điểm đen có nguy cơ tai nạn giao thông trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới huyện cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền triển khai các chỉ thị, nghị quyết liên quan đến an toàn giao thông và phát huy tốt hơn nữa các mô hình hiện đang được áp dụng tại địa phương có hiệu quả.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay29
  • Tháng hiện tại24,266
  • Tổng lượt truy cập2,826,257
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây