Tân Châu tổng kết công tác Tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Thứ ba - 02/04/2024 14:21 32 0
Tân Châu tổng kết công tác Tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 02/4/2024, UBND huyện Tân Châu tổ chức tổng kết công tác Tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Thành Tâm - Phó Chỉ huy Trưởng Bộ Chhuy Quân sự tỉnh, ông Võ Hồng Sang – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện.

Nhìn chung, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024 luôn được cấp ủy, chính quyền, Hội đồng nghĩa vụ quân sự từ huyện đến các xã, thị trấn triển khai đồng bộ và chặt chẽ. Công tác tuyên truyền, giáo dục với nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: tuyên truyền bằng các khẩu hiệu tại các cụm dân cư, qua hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở, xe loa cổ động… Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về nghĩa vụ quân sự của người dân. Các bước tổ chức đăng ký, xét duyệt tiêu chuẩn, khám sức khỏe, 3 bình cử, 4 công khai được thực hiện nghiêm túc, công bằng và minh bạch. Công tác hậu phương quân đội cũng được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Từ đó, đã tác động lớn đến tư tưởng của các gia đình và công dân nhập ngũ. Công tác Hội trại tòng quân cũng được tổ chức chu đáo, thu hút các thế hệ trẻ tham gia. Tạo khí thế sôi nổi, vui tươi, phấn khởi trước lúc lên đường nhập ngũ. Được biết, năm 2024 huyện Tân Châu đã tuyển đưa 209 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 39 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Có 3 Đảng viên nhập ngũ và 28 công dân đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng và trung cấp.

Ông Võ Văn Thọ - Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện trao giấy khen cho các cá nhân

Dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 15 tập thể, 25 cá nhân và 5 hộ gia đình có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024./.

Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,002
  • Tháng hiện tại19,850
  • Tổng lượt truy cập2,821,841
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây