Tân Châu phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023

Thứ tư - 29/03/2023 15:18 181 0
Tân Châu phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023

Sáng 29/3/2023, Tại Trung Tâm Văn Hóa, Thể Thao và Truyền Thanh huyện Tân Châu tổ chức lễ phát động tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Tham dự lễ có ông Võ Hồng Sang - Chủ tịch UBND huyện và hơn 250 người là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, nhân dân và các em học sinh.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thể thao Việt Nam và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục nhằm động viên các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ Tân Châu, từng bước xây dựng thói quen luyện tập thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ngày chạy Olympic đã trở thành hoạt động truyền thống hằng năm trên khắp cả nước, từng bước tạo thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất. Bên cạnh đó, tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của Nhân dân. Xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Sau lễ phát động, các đại biểu cùng hơn 250 người đại diện cho các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, nhân dân và các em học sinh trên địa bàn huyện đã sôi nổi tham gia chạy bộ với cự ly 1000m và tổ chức thi đấu các trò chơi nhân gian gồm: nhảy bao bố, đẩy gậy và kéo co.

                                                                                                Hoàng Diệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,587
  • Tháng hiện tại48,318
  • Tổng lượt truy cập2,786,120
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây