Tân Châu tham dự hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thứ hai - 05/12/2022 14:53 133 0
Tân Châu tham dự hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

         Sáng ngày 05/12/2022, Huyện Tân Châu tổ chức cho các đảng viên tham dự hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. 

          Toàn huyện Tân Châu có tất cả 17 điểm cầu, trong đó hai điểm cầu của huyện tại Hội trường Huyện ủy và Hội trường UBND Huyện. 12 điểm cầu tại 12 xã, thị trấn và 3 điểm cầu tại Ban chỉ huy quân sự, Công an huyện và Trung tâm y tế huyện, với trên 2.500 đảng viên tham dự.

          Trong thời gian hai ngày các đảng viên được nghe các chuyên đề như: Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới; tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; định hướng quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

          Qua hội nghị này, giúp cho các các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội các cấp và cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung văn kiện, nhất là những nội dung cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Trên cơ sở đó, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết trong các tầng lớp nhân dân, để đưa Nghị quyết nhanh vào cuộc sống. 

   Chí Thành

 

                                                                                    

Tác giả: Huy?n Tân Châu Qu?n tr?, Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay961
  • Tháng hiện tại50,002
  • Tổng lượt truy cập2,787,804
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây