Tân Châu trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng

Thứ năm - 09/01/2014 16:20 92 0

Tân Châu trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng

 

           Ngày 02/01/2014, Đảng ủy xã Tân Hội huyện Tân Châu đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi cho đồng chí Nguyễn Đình Tấn, đảng viên đang sinh hoạt đảng tại Chi bộ ấp Hội Phú, xã Tân Hội. Đồng chí Nguyễn Văn Bênh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Đỗ Ngọc Luông - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu đã đến dự.
            Đảng viên Nguyễn Đình Tấn, sinh ngày 07/01/1924, quê quán xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Từ khi tham gia cách mạng vào tháng 8 năm 1945 cho đến khi nghỉ hưu, đảng viên Nguyễn Đình Tấn luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, sự nghiệp cách mạng của dân tộc và có nhiều đóng góp đối với hoạt động cách mạng ở địa phương. Với 90 tuổi đời, 65 năm tuổi Đảng, đảng viên Nguyễn Đình Tấn đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương chiến công hạng nhất, Huy chương vì sự nghiệp công đoàn, Huy chương vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Đến dự và gắn Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành, đồng chí Nguyễn Văn Bênh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy nhấn mạnh: Việc trao Huy hiệu 65 năm Đảng cho đảng viên Nguyễn Đình Tấn là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn, không chỉ là vinh dự của cá ông và gia đình, mà còn là vinh dự của toàn Đảng bộ xã, của những đảng viên ưu tú, có nhiều cống hiến cho sự phát triển của địa phương và đất nước.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,377
  • Tháng hiện tại60,617
  • Tổng lượt truy cập3,063,454
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây