Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc cử tri tại xã Tân Hòa và Suối Ngô

Thứ hai - 10/05/2021 17:00 1.338 0

Ngày 9/5/2021, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 13 gồm ông Trương Văn Cư - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Tân Biên, bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, bà Lê Thị Mai Huyền - Giám đốc Công ty TNHH Đức Thành, bà Phan Thị Thùy Vân - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Tân Hòa và Suối Ngô.

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và các ứng cử đại biểu HĐND huyện Tân Châu nhiệm kỳ 2021-2026. Nhìn chung, các chương trình hành động đều nêu cao vai trò, trách nhiệm của ứng cử viên trong việc làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Trên tinh thần lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, các ứng cử viên sẽ kịp thời kiến nghị với Đảng, Nhà nước, triển khai chủ trương, chính sách phù hợp với điều kiện tại địa phương.

Cử tri 2 xã Tân Hòa và Suối Ngô mong muốn những ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND sẽ thực hiện đúng chương trình hành động và những gì đã hứa trước cử tri, luôn tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân. Ngoài ra, các ứng cử viên cần quan tâm đến một số vấn đề như: hợp đồng giao khoán trồng rừng, chuyển đổi một số diện tích đất của các nông lâm trường thành đất ở, giải quyết công ăn việc làm cho lao động nông thôn...

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay389
  • Tháng hiện tại28,226
  • Tổng lượt truy cập2,766,028
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây