Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Châu tiếp xúc cử tri xã Tân Hiệp và Thạnh Đông

Thứ sáu - 05/08/2022 07:45 84 0

Ngày 04/8/2022, đại biểu HĐND tỉnh: bà Nguyễn Thị Kim Quyên - Giám đốc Sở khoa học và Công nghệ cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hiệp và Thạnh Đông sau kỳ họp thứ 4 của HĐND tỉnh và HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Hiệp có các ý kiến như: Công an xã cần ứng xử hòa nhã hơn đối với công dân đến giải quyết thủ tục hành chính. Các cấp chính quyền quan tâm hơn đến chế độ phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách ở cơ sở. Ngành y tế và Bảo hiểm xã hội cần bổ sung thêm danh mục thuốc trong khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế. Chính quyền địa phương quan tâm, chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường khu vực ngã tư chợ xã, và một số ý kiến liên quan hệ thống tiêu thoát nước, ngập úng vào mùa mưa.

Cử tri xã Thạnh Đông ý kiến: Đường tỉnh 795 đang được đầu tư mở rộng nhân dân trên địa bàn xã rất phấn khởi. Tuy nhiên, cần đầu tư thêm hệ thống cống thoát nước hai bên đường để tránh tình trạng mặt đường cao nước sẽ tràn vào nhà dân. Nhà nước cần thực hiện điều chỉnh giảm giá các mặt hàng tiêu dùng. Ngành chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát các cửa hàng xăng dầu có dấu hiệu gian lận khi đong không đủ. Xem xét cụ thể nguyên nhân nhiều y, bác sĩ xin nghỉ việc ảnh hưởng đến chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân, và một số ý kiến liên quan việc đầu tư đèn tín hiệu giao thông, thu gom rác thải, bảo vệ môi trường trong xây dựng nông thôn mới. 

Các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền đã được UBND xã và đại biểu trao đổi, làm rõ thêm ngay tại buổi tiếp xúc. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến không thuộc thẩm quyền chuyển đến ngành chuyên môn xem xét, trả lời cho cử tri.

Hiền Lâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,765
  • Tháng hiện tại56,828
  • Tổng lượt truy cập2,735,198
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây