Thường trực HĐND huyện Tân Châu khảo sát công tác quản lý Nhà nước đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa trên địa bàn xã Thạnh Đông

Thứ tư - 23/02/2022 09:02 1.371 0

             Thực hiện chương trình giám sát năm 2022 của HĐND huyện Tân Châu, chiều ngày 22/2 Thường trực HĐND huyện Tân Châu do ông Bùi Trọng Bình - Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Tân Châu đến khảo sát về công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa trên địa bàn xã Thạnh Đông.

          Theo báo cáo của UBND xã Thạnh Đông, trên địa bàn xã có tất cả có tất cả 3 cơ sở kinh doanh Karaoke, 01 điểm hát với nhau, 1 cơ sở dịch vụ cho thuê phát âm thanh, 2 điểm truy cập Internet và một cơ sở pho to coppy. Trong thời gian qua, đội liên ngành văn hóa - xã hội của xã đã tổ chức kiểm tra được 18 đợt. Qua kiểm tra nhìn chung các cơ sở này đều chấp hành tốt các qui định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự. Tuy nhiên cũng còn một vài cơ sở thực hiện chưa nghiêm công tác phòng chống dịch và hoạt động quá giờ qui định… đã được đoàn kiểm tra nhắc nhở.

 Phát biểu tại buổi khảo sát, ông Bùi Trọng Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu mong rằng: trong thời gian tới dịch bệnh cơ bản được khống chế, các dịch vụ văn hóa được mở cửa hoạt động trở lại nên UBND xã Thạnh Đông cần thường xuyên tăng cường kiểm tra nhắc nhở để không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh, cũng như đảm bảo tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

 

                                                                              Chí Thành

Tác giả:    Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,644
  • Tháng hiện tại37,083
  • Tổng lượt truy cập2,774,885
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây