Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu tổng kết hoạt động năm 2021

Thứ ba - 28/12/2021 21:00 711 0

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu  tổng kết hoạt động năm 2021

          Sáng ngày 28/12/2021 Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh. Ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

          Trong năm 2021 mặc dù xảy ra dịch bệnh Covid-19 nhưng các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện vẫn thực hiện tốt các hoạt động của Hội và tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua bằng nhiều hình thức phù hợp như: "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" và hai cuộc vận động " Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang", " Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" gắn với thực hiện " Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Trong năm Hội đã xây tặng 01 căn nhà mái ấm tình thương và sửa chữa 01 căn, tổng trị giá trên 85 triệu đồng. Duy trì và nhân rộng 12 mô hình giúp nhau mua thẻ bảo hiểm y tế cho các chị em phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm các cấp hội phụ nữ tổ chức trao trên 280 suất học bổng cho phụ nữ nghèo học giỏi và học bổng Trần Thị Sanh. Đặc biệt, trong lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện đã vận động hội viên ủng hộ các nhu yếu phẩm như rau, củ, quả, vật tư y tế như khẩu trang, nước rửa tay, xịt khuẩn….ủng hộ các tuyến đầu chống dịch và những hội viên khó khăn, vùng cách ly y tế…tổng trị giá hàng tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh và ông Võ Quốc Thắng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã biểu dương những thành tích mà các cấp Hội liên hiệp Phụ nữ huyện đã làm được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu trong tình hình hiện nay, các cấp hội phụ nữ cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 để hạn chế đến mức thấp nhất việc lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

          Với những thành tích đạt được trong năm 2021, nhiều tập thể và cá nhân ở các cấp hội liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu được UBND tỉnh tặng bằng khen và Hội phụ nữ tỉnh Tây Ninh và Hội phụ nữ huyện Tân Châu tặng giấy khen./.

                                                                                               

                              Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay767
  • Tháng hiện tại9,893
  • Tổng lượt truy cập2,811,884
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây