Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh bàn giao bò cho người khuyết tật

Thứ sáu - 31/05/2019 00:00 93 0

 Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em  Tây Ninh bàn giao bò cho người khuyết tật

Sáng ngày 30/5 tại ấp Tân Thanh, xã Tân Phú và Nhà sinh hoạt khu phố 3 thị trấn Tân Châu, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh  phối hợp với Phòng lao động thương binh xã hội huyện Tân Châu tổ chức trao 8 con bò cái sinh sản cho 8 hộ gia đình có người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Nguyễn Văn Quá – Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh.

8 con bò cái sinh sản nằm trong dự án " Viện trợ nâng cao năng lực cải thiện thu nhập cho người khuyết tật tỉnh Tây Ninh" được trao cho các hộ gia đình có người khuyết tật là: bà Bùi Thị Chiến, ngụ ấp Hội Tân xã Tân Hội; bà Lê Thị Thu Ba, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Phú; bà Nguyễn Thị Hời, ngụ ấp Tân Thanh, xã Tân Phú; bà Lại Thị Sen, bà Lê Thị Biết, ông Nguyễn Văn Buốt, đều ngụ khu phố 4 thị trấn Tân Châu; bà Phạm Thị Mai, ngụ khu phố 3 thị trấn Tân Châu và ông Nguyễn Xuân Đạm, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội.

Đây là dự án nhằm giúp đỡ cho gia đình những người khuyết tật có điều kiện vươn lên phát triển kinh tế gia đình, trong thời hạn 2 năm các hộ nhận nuôi bò phải trả cho dự án một con bò con khoảng 8 tháng tuổi để dự án tiếp tục nhân rộng. Phát biểu tại buổi bàn giao bò ông Nguyễn Văn Quá – chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh mong rằng: các hộ nhân nuôi bò hãy chăm sóc bò thật tốt để bò mau sinh sản và bàn giao bò con lại cho dự án để tiếp tục nhân rộng, không được bán với bất cứ hình thức nào./.

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay1,474
  • Tháng hiện tại14,707
  • Tổng lượt truy cập3,017,544
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây