Tân Châu tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Thứ hai - 03/06/2019 23:00 158 0

Tân Châu tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019

Ngày 31/5, tại Hội trường huyện ủy Tân Châu, UBND huyện tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề "chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số".

Tháng hành động Vì trẻ em năm 2019 diễn ra từ 01/6 đến 30/6/2019 với mục đích thực hiện có hiệu quả hơn các chính sách, chương trình và vận động xã hội để giảm khoảng cách về cơ hội phát triển và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc cho trẻ em thuộc vùng sâu, vùng xa; bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số. Tại buổi lễ đại diện Công ty cổ phần xi măng Pico Tây Ninh đã trao tặng 345 phần quà bằng tiền mặt trị giá 200.000 đ/phần; Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tây Ninh tặng 100 phần quà cho trẻ em dân tộc. Tổng kinh phí được trao tặng trong lễ phát động là gần 100 triệu đồng.

Tháng hành động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà trường, gia đình trong việc thực hiện quyền được bảo vệ, được sống an toàn, lành mạnh của trẻ em; thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại, thông tin, tố cáo hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em, phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em và thực hiện một mùa hè an toàn cho trẻ em. Đây cũng là dịp để đánh giá kết quả công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhìn nhận những mặt được và chưa được trong thời gian qua, đề xuất giải pháp trong thời gian tới.

                                                                                         Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay1,476
  • Tháng hiện tại14,709
  • Tổng lượt truy cập3,017,546
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây