Tân Châu tổ chức chương trình cà phê khởi nghiệp

Thứ hai - 27/05/2019 18:00 80 0

Tân Châu tổ chức chương trình cà phê khởi nghiệp

***

Sáng ngày 26.5.2019, tại quán Cafe Tâm ở khu phố 3 Thị trấn, Huyện đoàn Tân Châu đã tổ chức chương trình cà phê khởi nghiệp. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thế Tân - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và các thành viên CLB Khởi nghiệp huyện Tân Châu.

Với mong muốn truyền cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê khởi nghiệp trong thanh niên, trong thời gian qua, Huyện Đoàn Tân Châu đã phối hợp với các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp tập trung triển khai nhiều hình thức hỗ trợ thanh niên, trong đó nhấn mạnh khuyến khích, tìm kiếm và phát triển các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên, đồng thời kết nối các nguồn vốn để đầu tư cho các ý tưởng tốt để đưa những ý tưởng đó vào thực tiễn. Nhiều mô hình, dự án khởi nghiệp đã được các đoàn viên thanh niên thực hiện thành công trên địa bàn như mô hình trồng lan Ngọc điểm, nuôi ba ba, sản xuất kinh doanh..., đã góp phần tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập, làm giàu chính đáng cho đoàn viên thanh niên ở địa phương.  

Tại chương trình, nhiều đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn trao đổi, chia sẻ về những ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các mô hình, dự án lập nghiệp, khởi nghiệp. Ông Nguyễn Thế Tân - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh và ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã tư vấn, định hướng cho đoàn viên thanh niên nhiều vấn đề liên quan đến khởi nghiệp, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm để khởi nghiệp thành công và giải đáp các vấn đề mà đoàn viên thanh niên quan tâm đặt ra tại chương trình.

Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay1,850
  • Tháng hiện tại15,083
  • Tổng lượt truy cập3,017,920
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây