Hội đông y huyện Tân Châu trao 10 kỷ niệm chương vì sự nghiệp đông y Việt Nam

Thứ năm - 04/05/2017 00:00 71 0

Hội đông y huyện Tân Châu trao 10 kỷ niệm chương vì sự nghiệp đông y Việt Nam

Chiều ngày 28/4 Hội Đông Y huyện Tân Châu tổ chức họp Ban chấp hành mở rộng đóng góp ý kiến cho đề án nâng cao chất lượng hoạt động khám chữa bệnh tại phòng chẩn trị thuộc hội đông y huyện Tân Châu giai đoạn 2017-2020 và định hướng đến năm 20130.

Theo đó, đề án sẽ được chia thành 4 mốc thời gian để báo cáo đánh giá, nghiệm thu tiến độ thực hiện hàng năm. Mục tiêu của đề án là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Được biết, trong những năm qua. Hội đông y huyện Tân Châu đã chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng hoạt động của hội ở cơ sở và phát triển hội viên. Hội viên đông y đã thường xuyên tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân trồng và sử dụng cây thuốc nam phòng và chữa các bệnh thông thường. Trong 4 tháng đầu năm 2017, Hội đông y huyện và các cơ sở hội đã khám bệnh, bốc trên 5.500 thang thuốc cho trên 2.300 ngàn lượt người, trong đó có trên 780 thang thuốc miễn phí, cấp cho trên 260 lượt người. Tổng trị giá số thuốc miễn phí trên 5 triệu đồng. Ngoài ra Hội đông y còn phối hợp với ngành y tế và các ngành có liên quan tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người nghèo. Với nhiều bài thuốc gia truyền đã được sở y tế cấp giấy chứng nhận, các lương y trên địa bàn huyện đã có nhiều đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân ở địa phương…

Dịp này, Hội Đông y huyện Tân Châu tổ chức trao 10 kỷ niệm chương vì sự nghiệp đông y cho 10 người có nhiều cống hiến cho sự nghiệp, thừa kế phát huy, phát triển nền Đông y Việt Nam.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,912
  • Tháng hiện tại16,145
  • Tổng lượt truy cập3,018,982
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây