Lãnh đạo Tỉnh, huyện thăm và chúc tết cổ truyền chol chnam thmay dân tộc Tà Mun ấp Tân Đông xã Tân Thành

Thứ sáu - 28/04/2017 22:00 107 0

Lãnh đạo Tỉnh, huyện thăm và chúc tết cổ truyền  chol chnam thmay dân tộc Tà Mun ấp Tân Đông xã Tân Thành

Chiều ngày 27/4/2017, Bà con dân tộc Tà Mun ấp Tân Đông xã Tân Thành tổ chức tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2017. Đến dự cùng bà con, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN tỉnh Tây Ninh do Ông Phan Văn Thái - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn, đoàn đại biểu huyện Tân Châu do Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện làm trưởng đoàn, cùng đại diện một số cơ quan ban ngành tỉnh, huyện và lãnh đạo xã Tân Thành.

Tại đây, Ông Phan Văn Thái, thay mặt đoàn đã phát biểu với bà con dân tộc, bày tỏ sự phấn khởi được về chung vui với bà con dân tộc Tà Mun nhân dịp tết cổ truyền của bà con, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng bào dân tộc Tà Mun ở ấp Tân Đông xã Tân Thành đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong những năm qua. Trong thời gian tới mong rằng bà con dân tộc Tà mun vượt qua khó khăn, đoàn kết cùng các dân tộc anh em trong tỉnh phấn đấu tăng gia lao động sản xuất, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động xây dựng khu dân cư ấp văn hóa do địa phương phát động,…

 Dịp này, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể tỉnh, huyện và các mạnh thường quân đã tặng nhiều phần quà cho bà con dân tộc. Được biết, ấp Tân Đông xã Tân Thành hiện có trên 170 hộ người dân tộc Tà Mun với trên 700 nhân khẩu, Trong những năm qua bà con đã được Đảng, nhà nước quan tâm cho xây dựng nhiều nhà đại đoàn kết, đường giao thông đi lại một số đã được bê tông hóa. Hệ thống nước sạch đã được đưa vào sử dụng nhiều năm, cơ bản đã đủ nước sạch cung cấp cho bà con dân tộc vào mùa khô hạn. Ấp không còn hộ đói, hộ khá giàu tăng lên, nhiều hộ đã xây dựng nhà khang trang, mua sắm đầy đủ các phương tiện phục vụ trong đời sống sinh hoạt hằng ngày./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay3,068
  • Tháng hiện tại16,301
  • Tổng lượt truy cập3,019,138
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây