Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu bàn giao nhà nhân ái cho hội viên nghèo

Thứ năm - 04/05/2017 00:00 137 0

Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu  bàn giao nhà nhân ái cho hội viên nghèo

 Sáng ngày 01/5/2017, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân châu phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Suối Ngô tổ chức lễ bàn giao căn nhà nhân ái cho gia đình Anh Nguyễn Quang Thái và Chị Lê Thị Thu, là Hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ ấp 2, xã Suối Ngô. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thành- phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Căn nhà nhân ái có diện tích trên 50m2, kiểu nhà một mái lợp tôn, không đóng trần, tường xây, nền lát gạch men, với tổng kinh phí xây dựng là trên 50 triệu đồng. Trong đó, UBND huyện Tân Châu ủng hộ 20 triệu đồng, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Tân Châu vận động các nguồn lực và người thân gia đình Anh Nguyễn Quang Thái hỗ trợ trên 36 triệu đồng.

Được biết, gia đình Anh Thái hằng ngày phải làm mướn làm thuê kiếm sống, nhưng vừa qua, không may căn nhà của Anh bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn khiến cuộc sống còn khó khân hơn.

Tại buổi lễ bàn giao nhà lãnh đạo địa phương mong rằng trong thời gian tới gia đình cố gắng làm ăn để vươn lên. Dịp này, UBND xã và đoàn viên thanh niên trong xã cũng có nhiều phần quà trao tặng cho gia đình Anh, Chị nhân dịp vào nhà mới./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,871
  • Tháng hiện tại16,104
  • Tổng lượt truy cập3,018,941
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây