Hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học lần thứ 8

Thứ sáu - 17/05/2013 22:35 707 0

Hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học lần thứ 8

             Sáng ngày 16/5/2013 tại trung tâm văn hoá thể thao huyện. Thư viện huyện Tân Châu, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện phối hợp tổ chức hội thi kể chuyện sách bậc tiểu học lần thứ 8 năm 2013 với chủ đề: ca ngợi truyền thống yêu nước, dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Nội dung ca ngợi những tấm gương anh hùng, liệt sĩ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Những câu chuyện về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, các gương hiếu thảo, hiếu học, những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam. Với hình thức kể chuyện theo sách có minh hoạ.

Ông Phan Ngọc Thạch - Giám đốc Thư viện huyện trao giải cho thí sinh

 

               Về dự hội thi có Bà Võ Thị Kim Tuyết - Giám đốc Thư viện tỉnh Tây Ninh, các đồng chí lãnh đạo thư viện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, và các ban ngành, đoàn thể huyện. cùng 32 đội thi kể chuyện sách bậc tiểu học trên địa bàn huyện Tân Châu về dự. Các đội đã mang về cho hội thi nhiều mẫu chuyện mang tính giáo dục cao, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, lòng yêu quê hương đất nước, mái trường thân yêu…

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho em: Thi Thị Mỹ Phượng - Đơn vị trường Tiểu học Nước Trong với câu chuyện Con Cò. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và nhiều giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc.

Được biết, qua hội thi lần này, ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục xuất sắc để tham dự hội thi kể chuyện sách vòng tỉnh trong thời gian tới.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay3,532
  • Tháng hiện tại10,697
  • Tổng lượt truy cập3,013,534
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây