Huyện Tân Châu tổ chức hội thi tiếng hát vành khuyên năm học 2018-2019

Thứ sáu - 11/01/2019 19:00 82 0

Huyện Tân Châu tổ chức hội thi tiếng hát  vành khuyên năm học 2018-2019

 

Chiều ngày 9/01 tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi tiếng hát vành khuyên năm học 2018-2019.

Qua vòng sơ khảo ở các xã, thị trấn vòng chung kết Hội thi năm nay có tất cả 39 tiết mục được biểu diễn ở các thể loại như: đơn ca khối mầm non – mẫu giáo; đơn ca, nhóm ca khối tiểu học, đơn ca và nhóm ca khối trung học cơ sở. Kết quả sau một buổi hội thi Ban tổ chức đã trao 25 giải cho các tiết mục tham gia đạt kết quả tốt nhất. Trong đó: giải nhất đơn ca khối mầm non được trao cho thí sinh Trương Đặng Ngọc Vy- Mầm non Thị trấn. Giải nhất đơn ca khối tiểu học trao cho Minh Thư – Trường Tiểu học Bưng Bàng. Nhất đơn ca khối Trung học cơ sở trao cho em Đặng Thị Tâm Nhân – Trường Trung học cơ sở Lê Lợi và hai giải nhất nhóm ca thuộc hai trường Tiểu học Thạnh Đông A và Trung học cơ sở Suối Dây.

Đây là dịp để cho các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, bổ ích giao lưu học hỏi lẫn nhau, đồng thời qua hội thi này Ban tổ chức sẽ phát hiện và bồi dưỡng những em có năng khiếu bổ sung cho đội văn nghệ của huyện tham gia hội thi tiếng hát vành khuyên vòng tỉnh sắp tới./.

 

 Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,448
  • Tháng hiện tại14,681
  • Tổng lượt truy cập3,017,518
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây