Đoàn lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị làm việc trên địa bàn huyện và các đ/c hưu trí, thương binh.

Thứ tư - 30/01/2019 00:00 64 0

Đoàn lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị làm việc trên địa bàn huyện và các đ/c hưu trí, thương binh.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 26/01/2019, đ/c Trần Thị Thanh Hằng,TVHU Trưởng Ban Tổ chức cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Châu đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ, tại một số cơ quan, đơn vị trực chiến đấu và làm việc trên địa bàn huyện và thăm, tặng quà các đ/c hưu trí, thương binh tại địa phương.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Đảng ủy, HĐND và UBND xã Thạnh Đông, các đ/c cán bộ hưu trí, các thương binh đang cư ngụ trên địa bàn xã, đồng chí Trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí,  đồng thời ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2018 và đề nghị năm 2019 các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, giữ vững danh hiệu xã Nông thôn mới.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm Ban chỉ huy quân sự huyện, V26 trại Giam Cây Cầy thuộc Bộ Công an, tại nơi đến thăm Đoàn được các đơn vị báo cáo sơ lược kết quả hoạt động năm 2018 và tình hình chăm lo đời sống cho cán, chiến sĩ của đơn vị.

 Năm 2018, Ban chỉ huy Quân sự huyện được Ban chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá là một trong những đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được xếp hạng 2 toàn tỉnh, tình hình chăm lo tết cho cán bộ chiến sĩ được thực hiện tốt. Đ/c Hằng đã chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và khen ngợi những thành tích đã đạt được.

Đối với lực lượng Công an V26 Cây Cầy trực thuộc Bộ Công an có trụ sở trên địa bàn huyện Tân Châu, Đoàn đã được nghe đ/c Nguyễn Văn Hùng, Phó Giám thị thông báo kết quả hoạt động của đơn vị, cụ thể, năm 2018 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không để tình trạng phạm nhân trốn trại xảy ra, an ninh trật tự của đơn vị được đảm bảo, tình hình chăm lo đời sống cho cán bộ, chiến sĩ đảm bảo thực hiện chu đáo, năm 2018 đơn vị được Bộ Công an tặng cờ thi đua .

Đ/c Trần Thị Thanh Hằng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ V26 Cây Cầy và khẳng định vai trò quan trọng của đơn vị tại địa phương, mong rằng trong thời gian tới đơn vị sẽ phối hợp với huyện Tân Châu làm tốt hơn nữa công tác bảo đảm an ninh trật tự góp phần ổn định chính trị của địa phương, qua đó đ/c đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an V26 Cây Cầy đã đạt được trong năm qua.

Đ/c Nguyễn Thanh Hùng, Phó giám thị gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo huyện và đề nghị địa phương tạo điều kiện phối hợp với đơn vị tốt hơn nữa để tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn chấp hành nghiêm chính sách pháp luật của nhà nước nhằm hỗ trợ đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

                                                           Thùy Dương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay1,480
  • Tháng hiện tại14,713
  • Tổng lượt truy cập3,017,550
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây