Huyện đoàn Tân Châu với các hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em và người nghèo xã Tân Hưng

Thứ hai - 17/12/2018 23:00 91 0

Huyện đoàn Tân Châu với các hoạt động thiết thực  chăm lo cho trẻ em và người nghèo xã Tân Hưng

Ngày 16/12, tại xã Tân Hưng, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp Nhóm Sẻ chia nụ cười đến từ TP.HCM tổ chức buổi tặng quà và thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh, người dân tộc và hộ nghèo trên địa bàn xã.

Tại đây, đoàn đã tặng 100 phần quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh. Tặng 100 phần quà gồm: gạo và các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo và tặng 113 thẻ Bảo hiểm y tế có thời hạn 06 tháng cho người dân tộc và hộ nghèo với tổng trị giá 90 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Nhóm Sẻ chia nụ cười vận động các mạnh thường quân ủng hộ. Được biết, đây là lần thứ 3 Nhóm Sẻ chia nụ cười đến thăm, tặng quà cho trẻ em và người nghèo trên địa bàn huyện Tân Châu với mong muốn chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Dịp này, Huyện đoàn Tân Châu cũng tiến hành lễ bàn giao công trình cụm trò chơi thiếu nhi ngoài trời cho chính quyền địa phương nhằm tạo chân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi. Công trình trị giá 130 triệu đồng do Huyện đoàn vận động các mạnh thường quân trên địa bàn huyện tài trợ. Tại đây, Thư viện tỉnh Tây Ninh cũng tổ chức chương trình đọc sách và các trò chơi vận động bổ ích cho thiếu nhi.

 

Hiền Lâm

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,155
  • Tháng hiện tại14,388
  • Tổng lượt truy cập3,017,225
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây