Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 08/03/2019 17:00 58 0

Tân Châu họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Sáng ngày 07/3/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có bà Lưu Thanh Hằng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ông Phan Văn Bua – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư huyện ủy Tân Châu, bà Nguyễn Thị Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện.

8749.jpg

Ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu trao học bổng cho học sinh nghèo


Tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Phương Quyên – Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã ôn lại truyền thống 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1979 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, các tầng lớp phụ nữ ở huyện Tân Châu luôn đoàn kết, nổ lực trong học tập, lao động, khẳng định được vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Các cấp hội phụ nữ trong huyện đã tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua như "Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", "Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang", xây dựng gia đình "5 không 3 sạch", thực hiện tốt phong trào "Phụ nữ Tân Châu thực hành tiết kiệm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" với mô hình nuôi heo đất ủng hộ Quỹ học bổng Trần Thị Sanh…

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nữa nghèo hiếu học của 4 xã biên giới, Hội Khuyến học huyện cũng đã trao tặng 24 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

                                                                                                          Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay1,868
  • Tháng hiện tại15,101
  • Tổng lượt truy cập3,017,938
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây