Chương trình gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế huyện Tân Châu

Thứ ba - 26/02/2019 23:00 423 0

Chương trình gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo  tại Trung tâm y tế huyện Tân Châu

Vào lúc 19 giờ, ngày 21/02/2019, Chi đoàn Văn phòng UBND huyện Tân Châu tham gia cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Châu, Chi đoàn Trung tâm Y tế và các Chi đoàn trực thuộc có liên quan tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ  quyên góp ủng hộ kinh phí cho bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tân Châu.

Chương trình không chỉ mang lại những lời ca tiếng hát mà còn gắn kết những tấm lòng từ thiện cho quỹ vì bệnh nhân nghèo của bệnh viện nhằm giúp đỡ họ có thêm niềm tin vượt qua bệnh tật. Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, đậm tình người với sự góp mặt của các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện, cán bộ, nhân viên của bệnh viện…

Thông qua chương trình này, có rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ quỹ với số tiền hơn 100 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Ban vận động quỹ duy trì giúp đỡ cho những người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những nghĩa cử cao đẹp mang đậm tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc này đã góp phần xoa dịu những nỗi đau về thể chất, những thiếu thốn về tinh thần, vật chất của người bệnh, giúp họ có nghị lực để chống chọi với bệnh tật và vươn lên trong cuộc sống./.


                                                                                                            LD

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,442
  • Tháng hiện tại14,675
  • Tổng lượt truy cập3,017,512
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây