Tân Châu khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên năm 2022

Thứ ba - 19/07/2022 15:53 64 0
Tân Châu khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên năm 2022

          Để triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu Chương trình phát triển thanh niên huyện Tân Châu, đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành về vị trí, vai trò của thanh niên trong thời kỳ mới. Sáng ngày 19/7/2022. Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên năm 2022.

            Theo kế hoạch lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước về công tác thanh niên năm 2022 diễn ra trong thời gian 2 ngày. Theo đó, các cán bộ làm công tác quản lý Nhà nước về thanh niên trên địa bàn huyện sẽ được học các chuyên đề như: Triển khai chương trình phát triển thanh niên tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2021-2030 và Kế hoạch thực hiện; Kế hoạch thực hiện Bộ chỉ tiêu thống kê thanh niên trên địa bàn tỉnh Tây Ninh; Định hướng các nhiệm vụ trọng tâm công tác quản lý nhà nước về thanh niên thời gian tới.

          Qua lớp tập huấn sẽ giúp cho các cán bộ làm công tác quản lý nhà nước về thanh niên có thêm những kiến thức cơ bản để vận dụng một cách hiệu quả nhất vào hoạt động thực tiễn quản lý Nhà nước đối với các công tác thanh niên trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Đảm bảo việc thực hiện công tác quản lý nhà nước về thanh niên trở thành nhiệm vụ trọng tâm của các cơ quan, đơn vị trong năm 2022 đồng thời phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong giám sát việc thực hiện chính sách đối với thanh niên.

  Chí Thành

                                                                                     

 

Tác giả: Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay515
  • Tháng hiện tại54,926
  • Tổng lượt truy cập2,792,728
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây