Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh Trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa

Thứ sáu - 08/07/2022 08:33 123 0
Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh Trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa

Nhằm hỗ trợ cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở và thực hiện các hoạt động tiến tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2022, sáng ngày 07/7/2022 Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh và Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Thạnh Đông tổ chức trao kinh phí để xây dựng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách.  Đến dự có Thượng tá Hồ Văn Trường - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Trung tá Võ Văn Thọ -  Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Châu.

Tại đây, thượng tá Hồ Văn Trường, thay mặt Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã trao số tiền 80 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Lý Văn Hoàng, sinh năm 1971 là đối tượng chính sách con liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ ấp Thạnh Quới, xã Thạnh Đông. Được biết, căn nhà sẽ được xây dựng và hoàn thành bàn giao trong tháng 8/2022.

Phát biểu tại lễ bàn giao kinh phí các đồng lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Ban chỉ huy quân sự huyện mong rằng gia đình hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để vươn lên và đóng góp thêm nguồn kinh phí để căn nhà được khang trang hơn sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng.

Chí Thành

                              

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay514
  • Tháng hiện tại28,351
  • Tổng lượt truy cập2,766,153
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây