Tân Châu đón Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022 về thăm quê hương

Thứ ba - 12/07/2022 16:18 268 0

Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích, những nổ lực cố gắng của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu trong chuyến về thăm quê hương tại xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, chiều ngày 12/7/2022 tại UBND xã Tân Hưng, UBND huyện Tân Châu tổ chức đón tiếp Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Thị Ngọc Châu. Đến dự có ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện, bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện.

             

Bà Nguyễn Thị Thành - Chủ tịch UBND huyện cùng Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu tặng quà cho bà con

Được biết, Hoa hậu hoàn vũ năm 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh ra và lớn lên tại ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu. Đây là lần đầu tiên cô về thăm quê hương kể từ khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ năm 2022. Tại buổi gặp gỡ hoa hậu, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Tân Châu đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng Hoa Hậu, người con của Tân Châu đã đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp năm 2022 vừa qua.

Dịp này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022 và các công ty, doanh nghiệp đồng hành đã trao tặng 120 phần quà cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Hưng. Tổng trị giá các phần quà được trao tặng lần này trên 200 triệu đồng./.

                                                            Chí Thành

Tác giả: Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay4,547
  • Tháng hiện tại53,588
  • Tổng lượt truy cập2,791,390
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây