uyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Võ Chí Công, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước (07/8/1912 - 07/8/2022)

Thứ bảy - 30/07/2022 09:00 217 0

 

Thực hiện Công văn số 1463/SVHTTDL-QLVH&GĐ ngày 25 tháng 7 năm 2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh về việc tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Võ Chí Công, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước (07/8/1912 – 07/8/2022).

Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo như sau:

1. Phòng Văn hóa và Thông tin: Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức tốt các hoạt động thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Võ Chí Công trên địa bàn huyện.

2. Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện:

- Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, tuyên truyền cổ động trực quan đường phố và tuyên truyền thông qua hệ thống truyền thanh huyện, trên các trang mạng xã hội nhằm tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp to lớn của đồng chí Võ Chí Công đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

- Chủ động bố trí sách, báo, tư liệu về đồng chí Võ Chí Công phục vụ công tác tuyên truyền và nghiên cứu, tìm hiểu của độc giả.

- Hỗ trợ, hướng dẫn hệ thống Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng các xã, thị trấn, Nhà văn hóa ấp, Nhà văn hóa dân tộc thực hiện treo băng rôn và bản tin phát sóng tuyên truyền.

3. Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn: Chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể có liên quan triển khai thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Võ Chí Công đến với người dân địa phương. Đồng thời, chỉ đạo Đài truyền thanh và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng, Nhà văn hóa ấp, Nhà văn hóa dân tộc trên địa bàn quản lý tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và thực hiện bản tin phát sóng; treo băng rôn tuyên truyền về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, phẩm chất đạo đức cao đẹp và công lao đóng góp to lớn của đồng chí Võ Chí Công đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

4. Nội dung tuyên truyền:

- Cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng và công lao, cống hiến to lớn của đồng chí Võ Chí Công đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; nêu bật vai trò đóng góp của đồng chí trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, tham gia xây dựng đường lối đổi mới đất nước, đặc biệt là tham mưu ban hành những quyết sách mới như: Chỉ thị số 100-CT/TW, ngày 13/01/1981 của Ban Bí thư “Về cải cách công tác khoán, mở rộng, khoán sản phẩm đến nhóm, người lao động trong hợp tác xã nông nghiệp”, Nghị quyết số 306 (tháng 4/1986) của Bộ Chính trị về đảm bảo quyền tự chủ sản xuất, kinh doanh của các đơn vị kinh tế cơ sở…

- Những phẩm chất đạo đức cao đẹp của đồng chí Võ Chí Công – Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và Nhà nước ta; người chiến sĩ cách mạng kiên cường; người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn thể hiện phẩm chất cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, trung thành tuyệt đối với mục tiêu, lý tưởng cách mạng, giữ gìn, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự gắn bó máu thịt giữa Đảng và Nhân dân; luôn gần gũi, quý trọng Nhân dân; sống giản dị, khiêm tốn, đặt lợi ích của Đảng, đất nước và Nhân dân lên trên hết.

- Những thành tựu và kết quả sau hơn 35 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng; sự nỗ lực, sáng tạo của các cấp, các ngành và vai trò đóng góp to lớn của các tầng lớp Nhân dân.

5. Khẩu hiệu tuyên truyền:

- Nhiệt liệt chào mừng 110 năm Ngày sinh đồng chí Võ Chí Công (07/8/1912 – 07/8/2022)!

- Đồng chí Võ Chí Công – Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và Nhà nước, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh!

- Đồng chí Tô Hiệu – Người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu cho độc lập, tự do dân tộc, hạnh phúc của Nhân dân!

- Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm!

- Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!

- Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

       6. Thời gian thực hiện: Từ ngày 30/7/2022 đến hết ngày 07/8/2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay376
  • Tháng hiện tại46,107
  • Tổng lượt truy cập2,783,909
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây