Tân Châu mít tinh hưởng ứng ngày thế giới Phòng, chống ma túy năm 2022

Chủ nhật - 26/06/2022 09:08 221 0
Tân Châu mít tinh hưởng ứng ngày thế giới  Phòng, chống ma túy năm 2022

Hưởng ứng ngày thế giới phòng, chống ma túy và ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6. Sáng ngày 26/6/2022 UBND huyện Tân Châu tổ chức lễ Mít tinh nhằm gởi thông điệp phòng, chống ma túy đến toàn xã hội.

Bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đã đến dự và phát biểu nhấn mạnh: Ma túy là hiểm họa chung của các quốc gia trên thế giới, là một trong những nguyên nhân chủ yếu phát sinh tội phạm, tệ nạn xã hội và lây nhiễm HIV/AIDS, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp cũng đã quan tâm chỉ đạo quyết liệt về công tác phòng, chống ma túy. Tuy nhiên, tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn diễn biến hết sức phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội, phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình và tương lai của thế hệ trẻ. Vì vậy việc phòng chống ma túy là trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức và của toàn xã hội.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu kêu gọi mỗi cấp, mỗi ngành, mỗi người dân, nhất là thế hệ trẻ tự nâng cao ý thức về hiểm họa ma túy, tham gia tích cực vào mặt trận chống ma túy ngay tại gia đình, địa bàn dân cư, cơ quan, đơn vị trường học…hãy hưởng ứng đợt cao điểm phòng chống ma túy bằng ít nhất một việc làm thiết thực. Thông điệp buổi Lễ mít tinh là: “Cộng đồng chung tay hỗ trợ người nghiện ma túy” và “hỗ trợ, giúp đỡ người nghiện ma túy, không để tái nghiện”,.

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Tân Châu hiện có trên 300 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý. Đáng chú ý là người nghiện có ở mọi thành phần xã hội. Trong đó có trên 74% người nghiện ở độ tuổi từ 30 trở xuống.

Ngay sau buổi lễ mít tinh, đoàn diễu hành gồm xe loa và lực lượng tham gia buổi lễ mít tinh đã diễu hành qua các tuyến đường trên địa bàn Thị trấn Tân Châu.

                                                                                                Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay947
  • Tháng hiện tại56,010
  • Tổng lượt truy cập2,734,380
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây