Công an Tân Châu trao quyết định công nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy

Thứ tư - 04/10/2023 15:42 185 0

         Sáng 04/10/2023 Công an huyện Tân Châu tổ chức buổi lễ trao Quyết định của Công an tỉnh Tây Ninh về việc công nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2023 cho các đơn vị trên địa bàn huyện Tân Châu. Đến dự có Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng - Phó Trưởng Công an huyện.

Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng, Phó Trưởng Công an huyện trao quyết định công nhận các đơn vị điển hình tiên tiến trên địa bàn huyện

          Từ ngày 25/7 đến 28/7/2023 Công an huyện Tân Châu đã tiến hành thẩm định hồ sơ và đi thực tế chấm điểm theo nội dung hướng dẫn quy định của Công an tỉnh. Kết quả có tất cả 34 đơn vị được công nhận là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy. Trong đó, có 5 đơn vị đăng ký mới và 29 đơn vị đăng ký tiếp tục giữ vững. Tại đây, Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định công nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy năm 2023 cho 34 đơn vị.

          Phát biểu tại buổi lễ Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng mong rằng: trong thời gian tới các đơn vị cần nỗ lực hơn nữa trong việc đầu tư các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cũng như tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị mình để công tác phòng cháy chữa cháy - cứu nạn, cứu hộ trong thời gian tới đạt kết quả cao hơn./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay608
  • Tháng hiện tại6,339
  • Tổng lượt truy cập2,808,330
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây