Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 4

Thứ năm - 07/12/2017 16:00 101 0

Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 4

Chiều ngày 05/12/2017, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Suối Ngô các vị đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm Ông Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh. Ông Huỳnh Thanh Phương - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh, Ông Hoàng Đình Chung - Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.  Đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri của 4 xã Tân Thành, Tân Hòa, Suối Dây và Suối Ngô cùng đại biểu là đại diện các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện Tân Châu sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIV.

DSC_5388.JPG

Các đại biểu tiếp xúc cử tri tại Hội trường UBND xã Suối Ngô

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Huỳnh Thanh Phương đã thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh thông báo đến cử tri Tân Châu về  kết quả nội dung chương trình kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV vừa qua và thông báo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đối với các Bộ ngành Trung ương và của UBND tỉnh ở các kỳ tiếp xúc trước.

Tại đây, cử tri huyện Tân Châu tiếp tục có những kiến nghị đến các vị đại biểu như:  cần có biện pháp mạnh hơn trong việc xử lý đối với vấn nạn tham nhũng; vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng nhiều nhưng chưa có biện pháp xử lý triệt để; đề nghị nên đưa nhiều thuốc đặc trị vào danh mục thuốc bảo hiểm y tế để người dân nghèo được nhiều quyền lợi hơn; đề nghị sớm có chính sách cho người dân di cư tự do từ Campuchia về được nhập khẩu để con cháu họ được học hành và xin việc làm như những thanh niên khác; đề nghị không đưa việc ghi cả gia đình vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vì như vậy sẽ gây khó khăn cho việc người dân đi vay vốn ngân hàng….

Tại buổi tiếp xúc các đại biểu Quốc hội đã chia sẻ, giải trình một số ý kiến mà bà con cử tri đã đề cập, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại chuyển tới Quốc hội xem xét trả lời cho cử tri huyện nhà trong những lần tiếp xúc sau.  

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay5,834
  • Tháng hiện tại12,999
  • Tổng lượt truy cập3,015,836
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây