Tân Châu hội nghị đối thoại giữ cấp ủy, chính quyền với MTTQVN, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn

Thứ bảy - 06/01/2018 18:00 57 0

Tân Châu hội nghị đối thoại giữ cấp ủy, chính quyền với MTTQVN, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn

           Sáng ngày 03/01/2018, Tại hội trường huyện ủy Tân châu, UBND huyện tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cấp ủy chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn huyện. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu, đồng chí Trần Văn Tiên - Phó Bí thư, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Tạ Châu Lâm - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Tham dự hội nghị có trên 150 các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã thị trấn và nhân dân trên địa bàn huyện.

DSC00599.JPG

Chủ trì hội nghị trả lời ý kiến của người dân tại hội nghị


           Phát biểu khai mạc tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu cho rằng: Mục đích của cuộc đối thoại để cấp ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân; kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết; góp phần củng cố, tăng cường sự thống nhất tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân; phát hiện những hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ; tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân và phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội.

          Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế xã hội - quốc phòng, an ninh năm 2017 và báo cáo kết quả giải đáp 17 ý kiến, kiến nghị của người dân gửi đến. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 16 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới; tình hình trật tự an toàn xã hội tại địa phương; các chế độ, chính sách trồng rừng; hệ thống đường giao thông nông thôn xuống cấp…Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân.

Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Đình xuân - Bí thư huyện Ủy Tân Châu đánh giá cao chất lượng hội nghị cũng như các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của nhân dân đối với Đảng bộ, chính quyền huyện. Trong thời gian tới Lãnh đạo Cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Tân Châu sẽ giải quyết kịp thời những vấn đề mà nhân dân quan tâm. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với nhân dân nhằm xây dựng hệ thống chính trị thực sự trong sạch, vững mạnh.

 

                                                                                           Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay5,822
  • Tháng hiện tại12,987
  • Tổng lượt truy cập3,015,824
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây