Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiêm tra, giám sát năm 2013

Thứ tư - 24/04/2013 00:15 73 0

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiêm tra, giám sát năm 2013

       Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên năm 2013. Sáng ngày 22 tháng 4 năm 2013, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tổ chức mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra - giám sát của đảng năm 2013. Tham gia lớp học có trên 80 học viên là cán bộ làm công tác kiểm tra giám sát của các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện.

 

Ông Nguyễn Thành Hữu- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện phát biểu tại lớp học

 

       Trong thời gian 03 ngày, các học viên được học tập và nghiên cứu các nội dung cơ bản gồm: Những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sáng của Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng của UBKT đảng uỷ cơ cở; Kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Dựa vào tổ chức Đảng để tiến hành công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; Phát huy tinh thần tự giác của tổ chức Đảng và Đảng viên trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; Thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng.

        Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức của các Cấp ủy, tổ chức Đảng, người đứng đầu Cấp ủy về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Từ đó, tăng cường hơn nữa việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát của các Cấp ủy, tổ chức Đảng ở cơ sở. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay2,571
  • Tháng hiện tại65,988
  • Tổng lượt truy cập2,867,979
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây