Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ chính trị

Thứ sáu - 17/05/2013 22:40 64 0

Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ chính trị

 Ngày 16/5/2013, Huyện ủy Tân Châu đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ chính trị (Khóa XI) “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

 

          Qua 02 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị (Khóa XI), các cấp ủy đảng trên địa bàn huyện Tân Châu đã tổ chức triển khai, quán triệt cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời thông qua các phương tiện truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền những gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo gương của Bác ở các ngành, các lĩnh vực. Qua đó đã giúp cán bộ, đảng viên công chức và quần chúng nhân dân nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, thực hành tiết kiệm chống lãng phí, ý thức trách nhiệm với công việc, tinh thần thái độ phục vụ nhân dân ngày càng nâng cao, đặc biệt là tinh thần gương mẫu đi đầu bằng những việc làm thiết thực của cán bộ lãnh đạo quản lý ở các cấp…  Nhiều phong trào thi đua yêu nước của các đoàn thể đem lại hiệu quả thiết thực như phong trào “Phụ nữ thực hành tiết kiệm” của Hội Phụ nữ, phong trào xây dựng “Nhà tình đồng đội” của Hội Cựu chiến binh, phong trào “Giúp cây, con giống” của Hội Nông dân… Việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp của quần chúng nhân dân cho tập thể và cá nhân cán bộ, đảng viên qua thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị khóa XI được tổ chức đúng quy định. Quần chúng nhân dân đã thẳng thắn góp ý cho một số cán bộ đảng viên thiếu tinh thần trách nhiệm, còn có biểu hiện quan liêu, chưa giải quyết kịp thời các yêu cầu chính đáng của nhân dân. Nhiều tấm gương tiêu biểu trong quần chúng nhân dân trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Tại hội nghị, Huyện ủy Tân Châu đã biểu dương và tặng giấy khen cho 10 tập thể và 35 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,840
  • Tháng hiện tại65,257
  • Tổng lượt truy cập2,867,248
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây