Trao tặng huy hiệu tuổi Đảng

Thứ sáu - 03/05/2013 15:30 72 0

Trao tặng huy hiệu tuổi Đảng

                Chiều ngày 26/4/2013, Đảng ủy Thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 3/2 cho đảng viên. Đến dự có ông Nguyễn Văn Bênh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Ông Phạm Hùng Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu cùng đông đủ các đồng chí  Đảng viên chi bộ khu phố 3 và chi bộ cơ quan thuộc Đảng bộ Thị trấn.

 

Ông Nguyễn Văn Bênh và Ông Phạm Hùng Thái trao huy hiệu 50 tuổi Đảng cho Đảng viên Võ Minh Cảnh

 

Trong đợt này có hai Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó, Huy hiệu 50 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Võ Minh Cảnh - sinh ngày 26/11/1942, quê quán Phường I Thị xã Tây Ninh. Vào đảng ngày 20/01/1963, chính thức ngày 20.10.1963. Ông hiện đang sinh hoạt tại chi bộ khu phố 3 thuộc Đảng bộ Thị trấn Tân Châu. Đảng viên Võ Minh Cảnh tham gia cách mạng từ năm 1960 và đảm nhận nhiều lĩnh vực trong các cơ quan Đảng và Nhà nước, chức vụ sau khi về hưu năm 2001 là Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tân Châu. Qua quá cống hiến đồng chí đã được Đảng, Nhà nước trao tặng 2 huân chương và nhiều bằng khen, giấy khen. Huy hiệu 30 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Đoàn Mạnh Vân - sinh ngày 20/2/1950, quê quán Phường Trần Tế Xương, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Vào Đảng ngày 19/01/1969, chính thức ngày 19/10/1969, kết nạp lại ngày 09/6/2002. Đồng chí hiện là cán bộ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Thị trấn Tân Châu và sinh hoạt tại chi bộ cơ quan thuộc Đảng bộ Thị trấn. Qua quá trình công tác đ/c đã được tặng 4 huân chương và nhiều giấy khen khác.

Ông Phạm Hùng Thái - Bí thư Huyện ủy trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho Đảng viên Đoàn Mạnh Vân

 

Tại buổi lễ Ông Nguyễn Văn Bênh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Ông Phạm Hùng Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã gắn huy hiệu 50 năm tuổi đảng và 30 tuổi đảng cho hai Đảng viên. Đồng thời phát biểu mong rằng trong thời gian tới các đồng chí sẽ phát huy hơn nữa tinh thần cách mạng để con cháu noi theo. Ông Võ Minh Cảnh đại diện đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đã cảm ơn Đảng Nhà nước đã quan tâm và sẽ tiếp tục rèn luyện giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, tham gia đóng góp ý kiến với cấp ủy chính quyền địa phương, nhằm tăng cường sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

                Việc trao tặng huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận của Đảng và nhà nước ta về những công lao đóng góp của các đảng viên lão thành cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay30
  • Tháng hiện tại66,250
  • Tổng lượt truy cập2,868,241
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây