Tân Châu sơ kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên lĩnh vực ngân hàng, tín dụng

Thứ năm - 05/04/2018 23:00 709 0

Tân Châu sơ kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên lĩnh vực ngân hàng, tín dụng

           Ngày 04/4/2018, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Tân Châu đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trên lĩnh vực ngân hàng, tín dụng năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo công an huyện Tân Châu và đại diện các Ngân hàng, Quỹ tín dụng đóng trên địa bàn huyện.

          Trên địa bàn huyện Tân Châu hiện có 10 Phòng Giao dịch, Chi nhánh Ngân hàng và 03 Quỹ tín dụng nhân dân đang hoạt động. Trong những năm qua, hoạt động giao dịch diễn ra bình thường, không xảy ra các vụ việc phức tạp ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Trên cơ sở Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn tài sản lĩnh vực ngân hàng, tín dụng trên địa bàn, Công an huyện đã trao đổi và hướng dẫn các đơn vị xây dựng kế hoạch bảo vệ trụ sở cơ quan, bảo vệ trụ ATM, nhằm chủ động trong công tác phòng chống tội phạm. Công tác bảo vệ an toàn kho quỹ, vận chuyển tiền mặt, bảo vệ an toàn cơ quan được lãnh đạo các Ngân hàng, Quỹ tín dụng thường xuyên quan tâm và thực hiện nghiêm túc. Tất cả nhân viên bảo vệ đều được tập huấn về công tác bảo vệ, kiến thức phòng chống cháy nổ và được trang bị các công cụ hỗ trợ theo quy định. Ngoài ra các đơn vị còn xây dựng và triển khai phương án PCCC, trang bị đầy đủ các công cụ, phương tiện phục vụ cho hoạt động PCCC. Trong 4 năm từ 2013 đến 2017, không xảy ra cháy nổ tại trụ sở các Ngân hàng, Quỹ tín dụng trên địa bàn. Công an huyện cũng đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ khu vực Tân Châu - Tân Biên tổ chức 150 lượt kiểm tra công tác trực bảo vệ cơ quan, phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ ở các đơn vị, qua kiểm tra đã nhắc nhở các đơn vị chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước về công tác PCCC cũng như phòng ngừa tội phạm. Bên cạnh đó, các Ngân hàng, Quỹ tín dụng đã thực hiện nghiêm chỉnh việc niêm yết các áp phích phân biệt tiền giả cũng như việc thu đổi các loại tiền không đủ chuẩn lưu thông khi khách hàng có nhu cầu.

          Tại hội nghị, Công an huyện Tân Châu và các Phòng Giao dịch Ngân hàng và Quỹ tín dụng đã ký kết quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn lĩnh vực ngân hàng, tín dụng trên địa bàn huyện trong thời gian tới.  

                                                                                                       Công Điều

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,867
  • Tháng hiện tại12,032
  • Tổng lượt truy cập3,014,869
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây