Trường Chính trị Tây Ninh bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính khóa 31 tại Tân Châu

Thứ năm - 23/10/2014 23:35 92 0

Trường Chính trị Tây Ninh bế giảng  lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính khóa 31 tại Tân Châu

           Ngày 21/10/2014, tại trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Tân Châu, Trường chính trị tỉnh Tây Ninh tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 31, năm học 2013-2014, được tổ chức tại Tân Châu. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Hải - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Tân Châu.

Qua hơn 15 tháng học tập, 116 học viên là cán bộ chủ chốt hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt trên địa bàn huyện Tân Châu và Công ty TNHH MTV cao su Tân Biên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản, Nhà nước và pháp luật XHCN Việt Nam; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; Quốc phòng an ninh; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương… Cuối khóa học các học viên đi nghiên cứu thực tế và viết tiểu luận tốt nghiệp.

Kết thúc lớp học, có 7,76% học viên đạt loại giỏi; 19,83% học viên đạt loại khá và 71,55% học viên đạt loại trung bình. Tại lễ bế giảng, Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh đã trao bằng công nhận tốt nghiệp cho các học viên, đồng thời khen thưởng cho 9 học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Thông qua lớp học này các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng…. Qua đó nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin vào mục tiêu, lý tưởng, sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, ra sức trau dồi phẩm chất đạo đức và năng lực công tác, góp phần cống hiến công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam XHCN.

Thụy Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,840
  • Tháng hiện tại18,299
  • Tổng lượt truy cập3,021,136
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây