Tân châu thăm các lực lượng vũ trang và gia đình cựu chiến binh nghèo nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ tư - 24/12/2014 03:35 709 0

Tân châu thăm các lực lượng vũ trang và gia đình cựu chiến binh nghèo nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

          Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2014, và 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân,  Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN huyện Tân Châu thành lập 3 đoàn đến thăm tặng quà cho các đơn vị lực lượn vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện và các gia đình cựu chiến binh nghèo trên địa bàn huyện.

Sáng ngày 20/12/2014 đoàn do Ông Đỗ Ngọc Luông - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tân Châu làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên các đơn vị lực lượng vũ trang như: cụm quân báo thuộc quân khu 7, đại đội bộ binh 1 Tân Châu, trại giam quân sự khu vực miền nam T45. Tại các điểm đến thăm thay mặt đoàn Ông Đỗ Ngọc Luông – phó bí thư thường trực Huyện ủy đã trao tặng mỗi đơn vị một phần quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng các đơn vị lực lượng vũ trang nhân ngày truyền thống của mình, và mong rằng các đơn vị tiếp tục phát huy những truyền thống đó để hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ sống mãi trong lòng của nhân dân.

Dịp này, đoàn còn đến thăm và tặng quà cho hai gia đình cựu chiến binh nghèo là Đỗ Văn Ái, ngụ khu phố 2 Thị Trấn Tân Châu và gia đình cựu chiến binh Nguyễn Văn Thảo, ngụ ấp Thạnh Hưng xã Thạnh Đông.

Chiều cùng ngày đoàn do Ông  Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND Huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên 16 gia đình cựu chiến binh nghèo trên địa bàn 4 xã Tân Hà, Tân Đông, Tân Hội và Tân Hiệp.

Tại các điểm đến thăm thay mặt đoàn Ông Tạ Châu Lâm - Phó Chủ tịch UBND Huyện đã trao mỗi gia đình một phần quà là 500.000đ tiền mặt, dịp này Hội cựu chiến binh huyện cũng trao tặng mỗi gia đình một phần quà là 10kg gạo và các nhu yếu phẩm khác, tổng trị giá 300.000đ. Đoàn còn ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình nhân ngày truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, và mong rằng các gia đình phát huy những truyền thống tốt đẹp đó để nuôi dạy con cháu noi theo.

          Đây là việc làm thiết thực nhằm giúp cho những gia đình cựu chiến binh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,638
  • Tháng hiện tại18,097
  • Tổng lượt truy cập3,020,934
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây