UBND huyện Dương Minh Châu ký kết hỗ trợ, đỡ đầu cho các xã biên giới huyện Tân Châu

Thứ sáu - 22/09/2017 16:00 82 0

UBND huyện Dương Minh Châu ký kết hỗ trợ, đỡ đầu  cho các xã biên giới huyện Tân Châu

Thực hiện quyết định số 3336/QĐ-UBND ngày 28/12/2016 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phân công các huyện, thành phố phía sau và các sở, ngành tỉnh đỡ đầu, hỗ trợ các đồn biên phòng và các xã biên giới.

DSC_4405.JPG

Đại diện UBND huyện Dương Minh Châu và UBND các xã biên giới huyện Tân Châu ký kết

 

Chiều ngày 20.9.2017 tại UBND xã Suối Ngô, huyện Tân Châu diễn ra buổi lễ ký kết hỗ trợ, đỡ đầu trong thực hiện phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới. Về dự lễ ký kết có Bà Trần Thị Kim Duyên - Phó Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu, huyện Tân Châu có Ông Tạ Châu Lâm - Chủ tịch UBND huyện, cùng đông đủ các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể hai huyện Dương Minh Châu, Tân Châu và lãnh đạo các xã biên giới, các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Tân Châu.

Có tất cả 6 nội dung ký kết phối hợp, trong đó chủ yếu là thường xuyên thông tin về tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và tình hình quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới; tình hình nhiệm vụ quân sự quốc phòng, an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, tình hình hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm trên khu vực biên giới. Ngoài ra, hàng năm còn vận động các tổ chức, cá nhân giúp đỡ, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho nhân dân cũng như cán bộ công chức, các chiến sĩ biên phòng, dân quân thường trực đang làm nhiệm vụ khu vực biên giới. Dịp này, UBND huyện Dương Minh Châu và UBND các xã biên giới huyện Tân Châu đã trao tặng cho nhau nhiều phần quà lưu niệm.

Chí Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay384
  • Tháng hiện tại13,617
  • Tổng lượt truy cập3,016,454
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây